Chức năng - nhiệm vụ

1. Chức năng

Phòng Quản trị  - Trang thiết bị có chức năng tham mưu giúp Hiệu trưởng thực hiện công tác đầu tư, mua sắm hàng hóa, sửa chữa tài sản theo quy định phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, phục vụ cộng đồng và các hoạt động khác của Trường.

2. Nhiệm vụ cụ thể

- Lập kế hoạch đầu tư xây dựng, cải tạo, nâng cấp, sửa chữa các công trình, vật kiến trúc, thiết bị gắn công trình và cơ sở vật chất khác phục vụ hoạt động của Nhà trường. Tổ chức thực hiện kế hoạch sau khi được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

- Quản lý sơ đồ tổng mặt bằng, đất đai, hồ sơ thiết kế, bản vẽ hoàn công và hồ sơ chất lượng các công trình, vật kiến trúc, thiết bị gắn công trình và cơ sở vật chất khác để phục vụ công tác lập kế hoạch đầu tư xây dựng, cải tạo, nâng cấp và sửa chữa.

- Lập dự toán kinh phí, xây dựng đề án mua sắm tài sản cố định, tổng hợp nhu cầu hóa chất vật tư, công cụ dụng cụ và triển khai công tác đấu thầu mua sắm phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác của Trường.

- Thực hiện công tác quản lý môi trường y tế.

- Thực hiện cấp phát hàng hóa phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động khác của Trường.

- Công tác phòng cháy chữa cháy, phòng chống thiên tai thảm họa.